Xưởng sản xuất hộp giấy giá rẻ theo yêu cầu tại TPHCM

Là công ty có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn và kinh nghiệm chuyên sâu , In Bao Bì Trí Phát luôn đảm bảo về các sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất, đem đến cho khách hàng sản phẩm tuyệt đối cùng mức chi phí hợp lý. Theo đó, các doanh nghiệp tuỳ vào mục đích muốn thử nghiệm mẫu sản phẩm phù hợp với bao bì sản phẩm hay làm marketing sản phẩm để lựa chọn in hộp giấy số lượng ít theo yêu cầu (xem chi tiết tại: https://intriphat.com/san-pham/in-hop-giay-gia-re-tai-tphcm/). Tại In Bao Bì Trí Phát luôn có đủ các dịch vụ từ in số lượng ít đến in số lượng lớn, nếu bạn chỉ cần in vài chục đến vài trăm cái hãy đến với dịch vụ in số lượng lớn ít tại đây. Công ty nhận in nhanh gia công tất cả các thiết kế sản phẩm in ấn theo yêu cầu. 

f:id:intuigiaytriphat:20201030183747j:plain



Nhu cầu in hộp giấy theo yêu cầu hiện nay

In hộp giấy được ưa chuộng vì cấu trúc giấy cứng cáp có thể bảo vệ được sản phẩm bên trong. Ngoài ra, hộp giấy còn rất phù hợp, dễ dàng cho việc in ấn vì bắt màu in tốt, giúp truyền tải thông tin về sản phẩm hiển thị rõ ràng, sắc nét, đầy đủ nội dung. Logo và hình ảnh của thương hiệu cũng trở nên nổi bật hơn là một cách quảng bá đến người tiêu dùng. Đến với In Bao Bì Trí Phát, việc gia công hộp giấy giá rẻ mà vẫn chất lượng.



Lý do nên in hộp giấy số lượng ít tại In Bao Bì Trí Phát

 

Tại công ty chúng tôi, theo đánh giá số lượng từ khách hàng thì dịch vụ in hộp giấy Bao Bì Trí Phát là một trong các dịch vụ được quan tâm và sử dụng nhất. 

 

Chủ yếu là các shop thời trang, cửa hàng ăn nhanh hay những doanh nghiệp vừa và nhỏ là những đối tượng lựa chọn dịch vụ này, vì tính chất công việc mà cần lấy ngày nhưng với số lượng ít. 

f:id:intuigiaytriphat:20201030183821j:plain

 

Tuy vậy nhưng trên thực tế, nhược điểm của dịch vụ này chính là tốn thời gian, tốn nhiên liệu, lợi nhuận không nhiều, … nên có rất ít công ty kinh doanh tại mảng này trên thị trường Việt Nam. Do vậy, nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng, công ty In Bao bì Trí Phát chính là một trọng những công ty ít ỏi có dịch vụ in nhanh hộp giấy số lượng ít theo yêu cầu khách hàng

 

Thông tin về xưởng làm hộp giấy theo yêu cầu tại TPHCM

 

Xưởng sản xuất hộp giấy theo yêu cầu In Bao Bì Trí Phát áp dụng công nghệ in offset tân tiến cho chất lượng sản phẩm hiện nay. Cũng tốn khá ít thời gian chờ đợi, cho nên với những đơn hàng làm hộp giấy theo yêu cầu số lượng ít thì sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

 

Việc thiết kế bao bì giấy chúng tôi cũng hoàn toàn có thể thực hiện đáp ứng theo yêu cầu cụ thể của khách hàng, ví dụ như vị trí đặt logo, màu sắc, trang trí, bố cục, các chi tiết liên quan… 

 

Khách hàng chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những yêu cầu về thiết kế và kích thước loại bao bì cần in, kèm theo chất liệu và một số lựa chọn điển hình, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá sớm nhất để khách hàng cân nhắc và quyết định. 

f:id:intuigiaytriphat:20201030183848j:plain



Lựa chọn xưởng làm hộp giấy giá rẻ TPHCM

 

Công ty In Bao Bì Trí Phát là một trong những xưởng làm hộp giấy giá rẻ tại TPHCM. Chuyên sản xuất in ấn bao bì túi giấy hộp giấy theo yêu cầu của khách hàng uy tín ở TPHCM với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, chất lượng giấy tốt và trình độ kỹ thuật, chuyên môn cao.



Thông tin liên hệ xưởng làm hộp giấy số lượng ít theo yêu cầu khách hàng bên dưới:

 

Địa chỉ:

65 Đường S2, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Số điện thoại:

0912 13 13 60

093 888 9253 ( thiết kế )

Email:

kinhdoanh@intriphat.com

thietketriphat@gmail.com ( thiết kế )

Website: https://intriphat.com/