Túi giấy kraft gồm những thành phẩm phổ biến nào?

Hiện nay, nhằm để có thể giữ gìn môi trường, góp phần làm giảm thiểu việc dùng túi nhựa túi ni lông. Những cơ sở và các công ty kinh doanh đã bắt đầu dùng những sản phẩm túi giấy kraft đẹp chất lượng giá rẻ thay vì sử dụng những loại túi nhựa túi nilon như trước đây.

Các sản phẩm phổ biến của túi giấy kraft có trên thị trường ngày nay bao những mẫu nào? Hãy cùng In Bao Bì Trí Phát chúng tôi Tham khảo qua bài viết bên dưới đây.

Túi giấy kraft là gì?

Túi giấy kraft là các ấn phẩm túi giấy được làm từ loại giấy kraft. Những loại giấy kraft này là các loại giấy được làm hoàn toàn từ vật liệu thiên nhiên là bột gỗ và các loại cây gỗ mềm. Quy trình cung ứng của loại giấy kraft này sẽ lấy từ thân những loại cây gỗ được thu gom, xử lý và biến chúng thành dạng bột rồi chuyển sang giấy kraft.

>> Bật mí cách chọn lựa túi giấy kraft phù hợp với việc kinh doanh. Xem ngay chi tiết

túi giấy kraft đựng mỹ phẩm

túi giấy kraft đựng mỹ phẩm

Cũng bởi là được tạo từ nguyên liệu bột do những loại cây thân gỗ nên vật liệu giấy phép được xếp vào các loại giấy có khả năng tái chế. Việc sử dụng túi giấy kraft sẽ góp phần gìn giữ môi trường sống. Đây cũng là 1 món quà sức khỏe mà những cơ sở hoặc doanh nghiệp kinh doanh có thể sử dụng nhằm để đưa đến dành riêng cho những người tiêu dùng của mình.

Những thành phẩm của túi giấy kraft phổ biến trên thị trường hiện nay

Hiện nay, với mục tiêu có thể phục vụ cho nhu cầu sử dụng không giống nhau trong tương đối nhiều lĩnh vực kinh doanh & sản xuất. Các mẫu in túi giấy kraft được làm thành nhiều mẫu mã không giống nhau.

Túi xách giấy kraft có quai

Những thành phẩm mẫu in túi giấy kraft có quai được thiết kế đối với hai chiếc quai xách 2 bên vô cùng thuận tiện. Đối với mẫu thiết kế này việc chứa đựng hàng hóa và thành phẩm dành riêng cho quý khách hàng hoặc người sử dụng sẽ thuận tiện hơn khi cầm nắm.

Túi giấy kraft trắng

Đây chính là mẫu in túi giấy kraft sang trọng, giúp dành riêng cho những cơ sở & các công ty kinh doanh có thể thu hút được người tiêu dùng bởi mẫu mã túi giấy có tính thẩm mỹ cao. Đối với chất liệu in ấn bằng giấy kraft trắng, các chiếc túi giấy kraft mẫu này vô cùng sang trọng tinh tế & cực kỳ tuyệt hảo.

>> Bạn có biết vì sao: In túi giấy kraft được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn hiện nay

in túi giấy kraft đẹp đựng quần áo

in túi giấy kraft đẹp đựng quần áo

Nhờ đó các doanh nghiệp khi sử dụng mẫu này sẽ được sự chú ý của những người tiêu dùng dành cho những mặt hàng & thành phẩm của đơn vị làm ăn mình.

>> Tham khảo ngay: Lý do túi giấy kraft giá rẻ được ưa chuộng và phổ biến

Túi giấy kraft gấp miệng

Mẫu in túi giấy kraft gấp miệng là một trong các mẫu túi giấy được in ấn và được tương đối nhiều những đơn vị làm ăn cũng như người dùng lựa chọn ứng dụng. Đặc biệt hơn hết đó chính là những công ty sản xuất thực phẩm hoặc ẩm thực.

Mẫu mã của túi giấy kraft này cũng cực kỳ đơn thuần nhưng vẫn đem lại nét tinh tế, thu hút được cái quý khách hàng một cách thuận lợi.